मित्रहो, मी हा ब्लॉग असंख्य शिवभक्तांना एक प्रेरणा, शक्ती आणि सळसळत्या रक्तातला अंगार अजून उफाळून हे हिंदवी स्वराज्य, हिंदुराष्ट्र व्हावं या एकाच महात्वाकांशेपोटी बनवला आहे.
यातील बरेचसं साहित्य माझे स्वताचे नसून सोशल मिडीयावरून एकत्र करण्यात आले आहे.
यावर हक्क ज्या त्या कवी/लेखकाचा असेल.

धन्यवाद
आपला मित्र कवी/लेखक- गणेश पावले

माझ्या कविता आणि इतर साहित्य वाचण्यासाठी खालील लिंकवर जावे. http://rajeshivchhatrapati.wordpress.com/

Wednesday 30 July 2014

शिवजयंती तिथिनुसारच का? जरुर वाचा

मला खुप कळते किवा माहिती आहे अस मी
म्हणार नाही.
पण नीट पहा,

संक्रांत - तिथीनुसार

गणेश जयंती - तिथीनुसार

शिवरात्र - तिथीनुसार

होळी - तिथीनुसार

रंगपंचमी - तिथीनुसार

गुडीपाडवा - तिथीनुसार

रामनवमी - तिथीनुसार

हनुमान जयंती - तिथीनुसार

अक्षय तृतीया - तिथीनुसार

वटपौर्णिमा - तिथीनुसार

आषाढी एकादशी - तिथीनुसार

गुरुपौर्णिमा - तिथीनुसार

नागपंचमी - तिथीनुसार

रक्षाबंधन - तिथीनुसार

कृष्जन्म - तिथीनुसार

दहीहंडी - तिथीनुसार

गणपती उत्सव - तिथीनुसार

पित्र - तिथीनुसार

बैलपोळा - तिथीनुसार

नवरात्र - तिथीनुसार

दसरा - तिथीनुसार

कोजागिरी - तिथीनुसार

दिवाळी - तिथीनुसार

भाऊबीज - तिथीनुसार

कार्तिक एकादशी - तिथीनुसार

तुलसीविवाह - तिथीनुसार

कालभैरव नाथ जयंती - तिथीनुसार 

देव दिवाळी - तिथीनुसार

दत्तजयंती - तिथीनुसार

अगदी
गुरुनानक जयंती - तिथीनुसार

ईद - तिथीनुसार

जर सगळ्या देवांचे सन तिथीनुसार
होतात

आणि मग शिवाजी महाराजांची
जयंती तिथीनुसार का करत नाही.

आणि हो
माझ्या साठी
माझे महाराज देवच आहेत.

हिंदूचा देव .





आणी ह्या देवाची जयंती
तिथीनुसार करावी
हे माझ व्यतिगत मत आहे.

जय हिंद - जय महाराष्ट्र .
माझा राजा भले देव नाही
पण माझा राजामुळे आज देवळात देव आहे...!!!

No comments:

Post a Comment